Social Icons

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Super Ill Rap cho ra tác phẩm mới - Chuyện Bình Thường ( Say ) !




Super Ill Rap sau những ngày làm việc căng thẳng cuối cùng cũng đã cho ra 1 tác phẩm mới mang tên  Chuyện Bình Thường ! Nhưng đây chỉ mới là bản Trailer, các bạn hãy đón nghe phiên bản chính thức nhé !

Super Ill Rap Production

Về phần nội dung

Ca khúc " Chuyện bình thường " còn có tên gọi là " Say ". Ca khúc này được lấy ý tưởng từ những buổi ăn nhậu say xưa của những người anh em 512 Family. Bạn cũng biết rồi đấy, mỗi khi ngồi lại bân nhau làm vài chén chúng ta đều nói chuyện về gia đình mình, những niềm vui nỗi buồn được chia sẻ ra cùng nhau nhưng nếu ngồi quá khuya bạn biết điều gì sẽ xảy ra chứ ? Đó chính là công an sẽ xuống đuổi bắt ...haha
Bài rap này nói về những cuộc ăn nhậu vui say tình nghĩa giữa những con người anh em với nhau. Đồng thời ẩn ý của bài Rap cũng đang phê phán, lên án 1 số thành phần trong xã hội hiện nay.

Giai đoạn cho ra ca khúc

2 Rapper chính trong ca khúc này là Econo Life Cent và Producer chính là Silencio ! Trong thời gian Silencio trở về Việt Nam, thì anh em Super Ill Rap đã cho ra ý tưởng này và hoàn thành nó trong vòng suốt 3 tháng. Cho đến thời điểm này thì ca khúc đã gần hoàn thành toàn vẹn và sắp cho ra mắt các bạn !

Chuyện ngoài lề ca khúc

Ca khúc này được làm ra trong thời gian 512 Family còn rất thịnh và sống vô cùng tình nghĩa ! Nhưng cho đến khi ca khúc được hoàn chỉnh nhất và chuẩn bị cho ra mắt thì 512 Family đã không còn được như ngày xưa nữa. Từng người anh em đã bước ra đi, quên hết những kỉ niệm đẹp...Econo, Silencio và Life Cent mong muốn 1 ngày bật ca khúc này lên cho những người anh em đó nghe trong 1 buổi nhậu say đến sáng như mọi khi 512 Family vẫn thường làm...Nhưng liệu ước mơ nhỏ nhoi đó có còn thực hiện được ? 



Gia đình 512 đã qua rồi ?
Gia đình 512 đã qua rồi ?


Liệu sẽ còn những tiếng cười này nữa ?
Liệu sẽ còn những tiếng cười này nữa ?

Đây là Link của Trailer : Tại đây 
Tin Tức Từ Super Ill Rap Production

1 nhận xét:

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8