Social Icons

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Tìm hiểu về Rap




Rap là 1 thể loại thuộc Hiphop, nó bắt nguồn từ những nơi nghèo khổ, bị áp bức, phân biệt chủng tộc,...Và nói chung những người ghé thăm Blog Super Ill Rap Street này đều là những người đam mê Rap Hiphop thực thụ. Vậy ta cùng tham quan 1 vòng xem Rap là như thế nào nhé !

Cách ăn mặc

1 cách dễ nhận biết về 1 người chơi rap là họ thường mặc chiếc quần xệ, rộng thùng thình, cổ thì đeo bling và đội mũ bóng chày NY,..Và điều quan trọng là họ cần phải có 1 cái mic, headphone, vi tính,...để tạo nên 1 Home Studio tại nhà. 1 Rapper thì sẽ không bao giờ bị giới hạn về không gian, chỉ cần 1 cây viết 1 tờ giấy là họ đã có thể viết lên mọi thứ mà họ muốn. Nhưng quan trọng rằng chính tác phẩm của họ sẽ là thước đo đánh giá chất lượng về họ.

Rap Hiphop
Rap Hiphop

Nội dung về Rap

Trong Rap thì có rất nhiều thể loại ví dụ như : Urban,Hardcore, Gangz, Life, Love,....Nhưng trong cách chơi Rap thì chỉ có 2 loại : 
_ Freestyle: nói một cách đơn giản là khả năng Rap mà không cần chuẩn bị trước lyric. Freestyle khi một ý tưởng chợt thoáng qua trong đầu để làm một bài Rap hoàn hảo và Freestyle trong battle trực tiếp giữa các Rapper với nhau. Bài viết này sẽ không nói sâu vào Freestyle.

_ UnFreestyle : ngược lại với Freestyle. Rapper chọn chủ đề ( theo cảm hứng ), làm beat, viết lyric, thu âm, mix 

Nhưng chủ đề về Rap thì không giới hạn.
Và thứ quan trọng trong hát rap chính là Beat được hiểu như là nhạc nền và mỗi rapper sẽ đọc rap trên đó.

Nội dung về Rap là vô hạn
Nội dung về Rap là vô hạn

Giại điệu đọc lên xuống, biến chuyển của 1 rapper chính là Flow. Nó được phụ thuộc vò những yếu tố sau : beat, phong cách, chất và kỹ năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8