Social Icons

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Trận so găng - Rap kiếm tiền vs Rap đam mê


Người Rap vì đam mê nghĩ gì ?

Đa số mọi người trong giới Under đều không chấp nhận kiểu rap đu theo thị trường để kiếm sống vì theo họ như thế là mất chất. Họ nói cũng có lý của họ, vì trên thực tế những rapper theo thị trường hầu như mỗi khi ft với 1 ca sĩ Vpop nào đó cũng chỉ nhào nhào vào rap được 1 đoạn chưa đến 15s - Đây là sự nhún nhường của Under đối với Over và như thế là không chấp nhận được. Chưa kể đến những bài rap thị trường ấy đều có giai điệu na ná như  K-pop, mặc quần bó vào và nhảy nhảy - Rapper như thế thật lố bịch !

2 hướng đi không bao giờ là 1
2 hướng đi không bao giờ là 1
Nếu bạn muốn giữ chất vậy thì hãy kím tiền bằng 1 cách nào đó riêng bạn để nuôi cái chất ấy. Còn đối giới Under bây giờ không thế xảy ra chuyện " Dùng Chất Đẻ Tiền " được - Đó là sự thật khá đau lòng cho Under. Họ cũng dốc sức, cũng cống hiến nhưng tiêc rằng họ không được mọi người công nhận.

Còn về Rap Kiếm Tiền

Rapper hải ngoại Phong Lê là 1 mẫu tiêu biểu, anh ta có suy nghĩ cống hiến là phải được đền đáp và anh nghĩ mình đã đáp đúng cái đền. Rất tiếc cho anh cách sống Mỹ miều này của anh đã không được giới Việt Under đáp đền và vô tình biến anh trở thành cái chấm phạt đền.

Rapper hải ngoại
Ý kiến của Phong Lê thì cũng có nhiều mặt đúng của nó - Ban thử nghĩ nếu như bạn cứ cống hiến mãi mà không thể sinh ra tiền cho bạn thì bằng cách nào mà bạn có thể duy trì được đam mê này ? - Bạn nói sẽ đi làm kiếm tiền thêm nhưng điều đó sẽ làm mất đi khá nhiều thời gian của bạn dẫn đến trình độ tuột dốc -> chán nản với công việc - >  cảm thấy không còn cần thiết nữa - > bỏ nghề và tập trung đi kiếm tiền luôn.

Tóm lại, 2 hướng suy nghĩ này đều có mặt đúng của nó và mặt sai của nó, nhưng dù gì thì ta cũng nên giữ lập trường của mình. Theo Econo thì anh ta có góp ý như vầy : " Tại sao người Mỹ họ rap vẫn được trao giải này giải nọ, họ được xem bằng với nhạc Pop...Vậy tại sao mình lại không tạo nên 1 cộng đồng như vậy - Không cần nhất thiết phải ngang bằng nhu Vpop. Tôi đang có dự tính sẽ cùng kết hợp với nhiều bạn trẻ rapper khác và nhiều nhà đầu tư để có thể lập nên 1 sự kiện trao giải cho những rapper có bài hát tốt nhất ! Và cách ủng hộ tốt hơn hết từ người nghe nhạc rap là hãy mua CD Album để ủng hộ cho công sức của họ ! "

Tin Tức Từ Super Ill Rap Production

Bài viết liên quan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8