Social Icons

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Phim xã hội đen hay chỉ là trò hài giẻ rách !

Chắc các bạn đã xem qua bộ phim " Xin lỗi ! Anh chỉ là thằng sát thủ " được đăng lên youtube ngày 23/07/2013 do đơn vị Chánh Mạnh ENT , MP ENT , JP ENT thực hiện. Bộ phim này đã làm nên nhiều tình tiết vô cùng vô lý do cố ý hay có thể đây chỉ là sự cẩu thả trong lúc tiến hành quay ? Nói tóm lại dù có là gì đi nữa thì nó đã làm nên sự nực cười rẻ tiền cho bộ phim ngắn này !

Đẳng cấp của vá xe và dân buôn ma túy trẻ con

Ở đoạn 3 phút 34 giây diễn viên nam đã vá xe rất tài tình. Anh không cần nhúng ruột vào thau nước để tìm lỗ vá và cũng chẳng cần đánh cho lỗ thủng tưa ra mà chỉ cần 1 động tác vô cùng đơn giản là moi ruột ra và vá thật chính xác. 

Vá xe chuyên nghiệp là đây
Vá xe chuyên nghiệp là đây



Không chỉ ngừng ở đó mà còn thêm 1 chi tiết nữa ở đoạn 7 phút 41 giây - 1 nam diễn viên trong vai 1 đại ca giang hồ đi bán thuốc phiện nhưng rất ngầu, ngầu ở chỗ là đem giao thuốc phiện mà chơi luôn cái vali bự chà bá và khi va trúng cô gái bồi bàn vô tình làm rớt ma túy ra bịch bịch, thay vì phải nhanh tay cất vào anh ta lại nhẹ nhàng từ từ bỏ vào như không phải mình đang đi giao ma túy mà là đi giao muối iot.

Lượm lên nhẹ nhàng như không có gì
Lượm lên nhẹ nhàng như không có gì

Nhà hoang nhưng vẫn có điện để xài

Ở đoạn 6 phút 25 giây, nam diễn viên ở nhà hoang - trong căn nhà chẳng có gì khác ngoài chiếc tivi. Nhưng đặc biệt là anh câu điện từ đâu để chiếc tivi có thể hoạt động ? Anh ở trong ngôi nhà nghèo (và không phải là của anh ) như vậy nhưng vẫn ăn mặc rất hợp thời và uống bia Hieniken rất sành điệu. 

Câu trộm điện nhà nước sao ?
Câu trộm điện nhà nước sao ?

Bàn công việc mà hửi nước sông mới là anh lớn

Ở đoạn 10 phút 34 giây ! Cũng là chàng đại ca sát số đánh rơi ma túy ấy - Tuy làm đàn anh giàu có nhưng không thích mời đàn em vào nhà để bàn bạc mà chỉ thích ra bờ sông đứng hửi nước thúi. Có lẽ điều đó làm cho anh ngầu hơn hay có thể hửi mùi thúi anh mới minh mẩn được cũng nên ?

Hửi sông mới sáng suốt được anh em à
Hửi sông mới sáng suốt được anh em à 
Và trong bộ phim ngắn này còn nhiều tình tiết vô lý và dư thừa hơn nữa ! Ví dụ như cảnh quay chàng trai chỉ bơm bánh xe thôi nhưng cũng cho đưa vào là 1 tình tiết, dư thừa cả thước phim. Và những diễn viên trong bộ phim này hầu như ai cũng làm mặt rất ngầu. Có lẽ là do bộ phim này toàn chèn nhạc nền hình sự nên họ phải diễn như vậy.
 Còn có đoạn cầm súng bắn giết người ! Xin thưa đây là Việt Nam không phải Mỹ ! Súng bắn làm như âm thanh nhỏ lắm vậy, thực tế mà như vậy thì với sự hiếu kỳ của người VN bây giờ thì liệu anh chàng sát thủ đó có thể đi bình thản được ?

Gương mặt rất ngầu như ngồi cầu
Gương mặt rất ngầu như ngồi cầu
Nếu bạn xem qua phim này mà để ý kĩ tí bạn sẽ thấy còn rất nhiều tình tiết vô lý và dư thừa đáng trách tương tự vậy ! Thà hãy khoan đầu tư cho những cảnh quay đẹp mà hãy lo tập trung vào cách diễn, tình tiết sao cho thật logic hợp lý thì có lẽ sẽ tốt hơn rất nhiều. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8