Social Icons

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Đừng nói 2 từ mệt mỏi với cuộc sống !




Có bao giờ bạn muốn buông xuôi mọi thứ ? Chắc chắn là có và thậm chí còn có rất nhiều là đằng khác. Vậy sau mỗi lần vấp ngã và đứng dậy bạn đã thấu được điều gì ? Bạn có còn vững niềm tin đi tiếp trên con đường mình đã chọn không ? Hay gạt nó qua và đi tiếp 1 hướng khác ?

Đừng nói mình đã có nhiều gánh nặng 

Cuộc sống tất nhiên vẫn luôn tiếp diễn cho dù bạn có ngã xuống trong chiếc quan tài. Nó không dừng lại và không buông tha bạn ! Bạn biết điều đó mà. Mỗi người trong cuộc sống này đều có cho mình rất nhiều gánh nặng, nào là công việc đi làm kiếm tiền nuôi thân, nào là phải giữ cảm hứng cho đam mê và cả việc bị gia đình cấm cản khi chơi nhạc Rap...Vậy bạn có phải ngoại lệ ? Hay bạn cũng chỉ là 1 hạt cát như mọi hạt cát khác trong sa mạc mà bạn không hề biết ?

bạn chỉ là 1 hạt cát như mọi hạt cát khác trong sa mạc
bạn chỉ là 1 hạt cát như mọi hạt cát khác trong sa mạc

Kẻ yếu không được phép chọn cách rút lui

1 người hèn yếu và kém cỏi thì sẽ chẳng có quyền lợi gì ở đây cả. Bạn chỉ có 1 cách lựa chọn duy nhất đứng dậy và mạnh mẽ bước tiếp, để đến khi bạn vững chắc hơn thì sẽ giành được nhiều quyền lợi cho chinh mình. Đừng khóc - không ai quan tâm bạn như thế nào đâu ! Họ chỉ quan tâm những việc bạn đã làm được và kết quả nó ra sao mà thôi ! Đừng quá nhõng nhẽo và tỏ ra bất lực vì cuộc sống vẫn tiếp diễn và không chấp nhận cho 1 kẻ yếu.

Ai sẽ quan tâm khi bạn khóc ?
Ai sẽ quan tâm khi bạn khóc ?

Khi tôi vấp ngã

Có lẽ bạn cũng như tôi và 1 ngày của tôi bắt đầu vào lúc 6h sáng. Việc đầu tiên tôi làm là chạy đến chỗ làm, từ nhà tôi đến đó cũng tầm 40p những ngày đầu thì xa rồi thì cũng quen dần. Đến 6h30 tôi về đến nhà và tiếp tục ăn cơm trong 7p rồi lao lên sáng tác nhạc, làm beat, phân công kế hoạch của nhóm, tìm hiểu tình hình nội bộ, quản lý Blog và Page FB, dạy học Rap Online và dạy cho người bạn về kiến thức cần thiết để có thể đi làm. Và tôi cũng phải giành thời gian lại cho ba mẹ tôi và cả người tôi yêu nữa. Vậy bạn nghĩ tôi có bao nhiêu thời gian rỗi ? 
Sống với sự nghiệp và chết cùng đam mê !
Sống với sự nghiệp và chết cùng đam mê !

Tôi thường xuyên gục ngã khi thấy những thứ mình ra dường như không có kết quả và bất lực với nó. Bạn nghĩ tôi làm gì ? Tôi chỉ có 5p để lựa chọn bước tiếp hoặc chết quách đi ! Vì cuộc sống này không giành ưu tiên nhiều thời gian cho tôi ! Câu đầu tiên tôi nghĩ đến là : " Bây giờ không làm thì khi nào mới làm ! " Và đến khi tôi suy nghĩ : " Sẽ thật tiếc nếu như 1 mai tôi chết mà vẫn không để lại gì cho đời ! " - Hầu như những lần suy nghĩ như vậy tôi đều mạnh mẽ đứng dậy và cố hoàn thành nó. Quá khứ của tôi đã đánh mất quá nhiều cơ hội và lần này thì sẽ không đâu ! Bạn sẽ như tôi chứ ? Good luck man ! Hold on be strong !

Tin Tức Từ Tạp Chí Super Ill Rap Production
Đừng nói bạn đã mệt mỏi vì đối thủ của bạn sẽ không bỏ qua cho bạn đâu ! Đứng lên và hoàn thành nó !

1 ca khúc Econo muốn giành cho các bạn - Tác phẩm này được hoàn thành cách đây 3 năm 

Bài viết liên quan : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8