Social Icons

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Rapper trẻ Philipcu ra track giao hữu với Life Cent !




Với Track mang tên " Đối thủ lạ " được đăng lên Page 512 Underground vào ngày 29/8 từ 1 Rapper trẻ tên Philipcu - Đây được xem là 1 trận giao hữu với Life Cent. Vậy anh ta suy nghĩ gì về track dizz đó cũng như về Philipcu ?

Lời nhận xét chung của Life Cent về tài năng trẻ

Cent cho biết " chú bé Philipcu cũng rất có tài trong viết rap, cậu chơi vần rất tốt nhưng skill thì vẫn chưa được hoàn chỉnh. Cũng như về phần nội dung vậy, thậm chí tôi vẫn không hiểu nỗi rằng cậu đang viết về cái gí cả. Tôi biết đây chính là trân giao hữu đã được sắp xếp và người sắp xếp ấy không ai khác là nhóm trưởng Econo ! "

Life Cent - 1 thành viên của Super Ill Rap
Life Cent - 1 thành viên của Super Ill Rap
Vậy lý do gì mà Econo phải làm như vậy ? Anh có thể bật mí được không ?
-" Ừm,...Có lẽ vì dạo gần đây tôi đã lơ là với công việc đồng thời đã làm cho trình độ của bản thân mình bị sa sút, nên anh ấy cố tình làm như vậy để tôi thức tỉnh và tìm lại cảm giác ghi bàn."

Vậy thì anh sẽ rep lại Philipcu chứ ?
-" Ồ vâng ! tôi luôn tôn trọng tất cả Rapper ! Họ gửi tôi  thì tôi sẽ rep lại với hết khả năng mình có. Tôi sẽ thật sự quan tâm đến đối thủ trẻ này đấy ! haha ! "

Life Cent - 1 rapper vui tính nhất nhóm Super Ill Rap
Life Cent - 1 rapper vui tính nhất nhóm Super Ill Rap

Lời cảm ơn chân thành từ LifeCent

" 1 lời cuối cùng tôi xin cảm ơn tất cả các bạn luôn quan tâm và ủng hộ Super Ill Rap, cảm ơn cậu bé Philipcu và đặc biệt cảm ơn Econo đã giúp tôi thoát ra được thời gian khủng hoảng của chính mình "

Bài viết liên quan : 



1 nhận xét:

  1. Super Yêu Rap có thể thắng được những nhóm rap nào ko ?

    Trả lờiXóa

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8