Social Icons

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Econo nghĩ gì về Suboi ?




Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách suy nghĩ riêng của Rapper Econo về nữ Rapper Suboi nhé !

Suboi nữ hoàng của Rap ?

Đầu tiên cho phép tôi hỏi anh thấy thế nào về cách mọi người trong Showbiz tự tôn Suboi là nữ hoàng của Rap mà không phải là Rapper Linh Lam ?
-" Đối với Showbiz bây giờ ! Dù là con cún con nhưng có đeo vòng vàng 10 chỉ thì cũng tự nhiên trở thành "nữ hoàng", "ông cha bà cả" ngay thôi ! Suboi - 1 tên tuổi hát rap cũng đã lâu, nhưng rap tiếng anh thì ai sẽ nghe ? Hay là nhạc chỉ làm ra để giành cho những thằng mặc quần bó, áo cao cổ tỏ vẻ dân sành điệu học giỏi nghe hay sao ? Showbiz nó luôn làm quá những gì nó thích ! Miễn bàn cãi ! "

Suboi - 1 rapper nữ được Showbiz xem là nữ hoàng Rap
Suboi - 1 rapper nữ được Showbiz xem là nữ hoàng Rap
Theo anh ! trong lần diễn show kỳ trước của Rapper Suboi thì anh thấy như thế nào ?
-" Rất là sôi nổi ! 1 rapper mà mặc quần người nhái ôm sát như vậy là quá chất rồi còn gì ? Boi mà không làm nữ hoàng thì ai dám lên tiếng ? Tôi rất thích cách Boi diễn trên sân khấu ! Vì lúc rap Boi để 1 track bè được thu sẵn. Nhưng mà thấy đọc mãi suốt chương trình voice chính vẫn không thể nào khớp với track bè !
Tôi rất thích I like it ! "

Bật mí về Track Dizz Suboi từ Econo 

Nghe nói anh đang trong quá trình làm 1 ca khúc thể loại Gangz dizz Suboi. Vậy đó có là sự thật ko ?
-"Oh man ! Làm sao mà tôi dám dizz nữ hoàng rap được chứ ? haha .. Chỉ là 1 món quà tặng cho Boi xem như ra mắt mà thôi ! Với lại nhóm chúng tôi xưa nay hoạt động kín không giao du nhiều với thế giới rap, Tôi làm ra track này không chỉ muốn nói riêng về Suboi trong cách diễn lẫn chất rap thật sư mà còn nói chung những rapper căng giò chạy theo thị trường hiện nay ! "

Econo sẽ đưa track dizz Suboi trong thời gian tới
Econo sẽ đưa track dizz Suboi trong thời gian tới
Sau buối trò chuyện với Econo, thì trong lòng tôi cảm thấy rất háo hức trông chờ tác phẩm sắp tới ! Mỗi lần Econo rap dizz thông thường toàn sử dụng phong cách OldSchool và tôi rất thích thú điều đó. Các bạn hãy cùng đợi với tôi nhé !

10 nhận xét:

  1. chất lừ nhé econo hóng track quá :P

    Trả lờiXóa
  2. dizz idol cua Na ak. dung' la Suboi k co' kha nang de dc ton la nu~ hoang rap. Na cung thay Linh Lam hop hon :3

    Trả lờiXóa
  3. Econo là thằng cc nào đây @@ tự viết báo , tự phong , tự ngu và tự đại @@

    Trả lờiXóa
  4. econo là thằng nào v ?? haiz chắc lại bị suboi dizz cho ốm đói =))

    Trả lờiXóa
  5. :)) thủ dâm tinh vãi

    Trả lờiXóa
  6. thủ dâm tinh thần vãi :))

    Trả lờiXóa
  7. Đây là 1 trang web mà thằng này tự đi sóc lọ cho thằng kia à ?

    Trả lờiXóa
  8. đến cái hình còn chụp = đt cùi bắp mà ý kiến...sợ nhất mấy thằng hoàng tuởng này =.= cứ cho mình là thánh rap =]]

    Trả lờiXóa
  9. cái ổ lồn này bị tự kỉ à ? =))

    Trả lờiXóa
  10. thủ dâm vcc. dẹp web dùm cái đi

    Trả lờiXóa

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8