Social Icons

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

2pac - Huyền thoại mọi thời đại !




Sơ lược về huyền thoại 2pac
Tupac Amaru Shakur (16 tháng 6 năm 1971 - 13 tháng 9 năm 1996), được biết đến với tên sân khấu là 2PacPac, và Makaveli, là một rapper và diễn viên người Mỹ. Shakur đã bán được hơn 75 triệu album trên toàn thế giới đến thời điểm năm 2007, làm cho anh ta một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán chạy nhất trên thế giới.

2pac - Death Raw
2pac - Death Raw

Sự nghiệp


 Tạp chí Rolling Stone đã bầu anh thứ 86 trong danh sách các nghệ sĩ vĩ đại nhất của mọi thời đại. Các chủ đề của hầu hết các bài hát Tupac về bạo lực và khó khăn trong nội thành, chủ nghĩa phân biệt chủng tộc, các vấn đề xã hội, và các cuộc xung đột với các rapper khác trong thời kỳ ganh đua hip hop Bờ Đông-Bờ Tây. Shakur bắt đầu sự nghiệp của mình như là một roadie, vũ công dự bị, và MC cho nhóm alternative hip  hop Digital Underground.
2pac Amaru
2pac Amaru

2pac qua đời

Afeni Shakur và Assata Shakur, mẹ và dì của anh, tham gia vào Black Panthers, và Tupac tham chiếu đến các tổ chức này trong bài hát Changes. Shakur đã tham gia trong một sự đối đầu Bờ Đông-Bờ Tây sau khi một mối thù lớn với các rapper Bờ Đông, sản xuất và ghi nhãn các thành viên của nhân viên[7]. Ngày 07 tháng 9 năm 1996, Shakur bị bắn bốn phát ở Las VegasNevada. Anh được đưa tới Trung tâm Y tế Nam Nevada, nơi anh qua đời sáu ngày sau đó

Ngày ông mất cũng là ngày mọi người dân Mỹ đều đau buồn.
Ngày ông mất cũng là ngày mọi người dân Mỹ đều đau buồn.
Tin Tức Từ Super Ill Rap Production

Bài viết liên quan : 


1 nhận xét:

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8