Social Icons

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Rap Việt khi nào mới biết công nhận tài năng ?

Hầu hết các diễn đàn bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này : " Có tiếng là có Like " - Vậy thật sự người có tiếng đó có thật sự rằng bài rap nào mà họ cho ra cũng là đỉnh ?

Rap Việt buồn

Nếu bạn là 1 Rapper thì chắc hẳn bạn cũng hiểu rõ về vấn đề này. Khi tiếng tăm bạn không có cho dù bạn thật sự đam mê yêu Rap hết mình thậm chí là có tài năng nhưng sản phẩm mà bạn đã phải đổ mồ hội sôi nước mắt làm ra vẫn bị xem là thứ tẻ nhạt đáng cho vào sọt rác.

Điều bạn muốn nhận là gì khi cho ra 1 tác phẩm ?

Câu trả lời không phải là tiền và cũng chẳng phải là danh vọng - Mà chính là 1 lời động viên từ bất cứ 1 người nào đó khi mà họ cmt trong bài hát của bạn.Chỉ là 1 lời khen nhẹ nhàng hay 1 lời góp ý chân thành với 1 cách đầy khéo léo sẽ giúp cho tinh thần cho người hát rap ( còn gọi là Rapper ).

Người cống hiến trở thành thằng hề 

Rapper cống hiến hay là thằng hề ?
Rapper cống hiến hay là thằng hề ?
Những người nghe nhạc và cmt họ sẽ không hề biết tầm quan trọng của họ sẽ ảnh hưởng lớn như thế nào đối với người Rap. Họ bấm play 1 bản nhạc rap nào đó và nghe ( Rõ là bạn cũng biết nhạc Rap là nhạc Chùa ), họ thẳng thừng buông lời nhận xét như đúng rồi " Nhạc như cc ! " , "Trẻ trâu mà cũng đòi làm rapper !", "So với ai đó mày vẫn như Shit ! ",....Rõ ràng họ không hề nghĩ đến người đã làm ra tác phẩm đó, cảm xúc của 1 rapper khi bị phán như vậy sẽ ra sao ?

Câu trả lời chính xác nhất là nếu bạn là người mạnh mẽ thì sẽ cố vươn lên nữa còn nếu như bạn nhạy cảm ( Đa số người có tính đam mê nghệ thuật đều rất nhạy cảm ) sẽ thấy thật nhục chí và muốn bỏ cuộc.


Người nổi tiếng thì sao ?

Họ cũng như ta không phải là 1 thiên thần có 2 cái cánh hay là siêu nhân biết bay. Cộng đồng Rap Việt đang dần suy yếu ! Vậy tại sao không dùng những lời nói tốt đẹp để động viên cho những Rapper có thể vươn lên đóng góp cho Sư Nghiệp Chung Của HipHop ?

Bài báo nào dám nói lên sự thật như vậy ? Không phải ai cũng có đẳng cấp mãi mãi vì rồi họ cũng sẽ tàn...Bạn thử suy nghĩ nếu như ai cũng thấy rất mệt mỏi trong rap thì ai sẽ là người thay thế họ đây ? Và Rap Việt sẽ ra sao ? Nói thẳng ra là Rapper sẽ chết với những con người như vậy. Hãy tôn trọng người khác trước khi mình muốn họ tôn trọng mình.

Rapper đỉnh nhất rồi cũng sẽ phải tàn
Rapper đỉnh nhất rồi cũng sẽ phải tàn

Lời nhắn từ Rapper Econo gửi đến những người xem bài viết này

Tôi xin nói thật với các bạn ! Dù bạn là ai ! Người nghe rap hay là Rapper thì chúng ta hãy biết trân trọng nhau. Vì thế giới under này đã từ lâu không ai công nhận mình nên đừng để mọi chuyện trở thành " Gà nhà cũng đá lẫn nhau ". Sự đoàn kết sẽ là vĩnh cửu, nếu như chúng ta cùng biết suy nghĩ như vậy thì tại sao chúng ta lại không cùng tạo nên 1 cộng đồng trong sự công bằng nhất ? Cùng 1 xã hội Rap - Chúng ta nên xem nhau là anh em 1 nhà cùng nhau vươn lên ! Peace Out !

Tin Tức Từ Tạp Chí Super Ill Rap Production

Bài viết liên quan : 



1 nhận xét:

  1. khi nào Vn hết bảo thủ...rap hết tình trạng gà nhà đá nhau thì lúc đó rap Under mới có chỗ đứng :(

    Trả lờiXóa

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8