Social Icons

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Super Ill Rap - Open Rap Game !


Super Ill Rap tổ chức sự kiện giải trí vui cho các bạn gần xa mang tên " Rap Game ". Với tình hình khan hiếm sự kiện trau dồi kinh nghiệm trong Rap và sự nguội lạnh của Rap hiện nay, Super Ill Rap sẽ mang đến cho các bạn 1 sân chơi có thể trau đổi kinh nghiệm kéo dài suốt hết năm.


Nội dung sự kiện " Rap Game " như sau :

Các bạn khi tham gia cuộc chơi này đều phải có 1 vũ khí cần thiết : chính là track nhạc của bạn để giao đấu ! Những thành viên đăng ký tham gia sẽ được chia bảng, đấu lượt đi cả lượt về ! - Đây là 1 thể loại Game mới vì vòng bảng sẽ không có loại trực tiếp, mỗi 1 trận thắng bạn sẽ đạt được 3 điểm để bước tiếp. 

Khi hoàn tất cả 2 lượt chúng ta sẽ tiếp tục chia cặp vào vòng 2 để chọn ra nhất nhì Rap Game. Sự kiện này sẽ được lập đi lập lại = > Ai vẫn giữ được vị trí nhất nhì sẽ được cộng điểm trong bảng xếp hạng " Rap Game " và 2 người kế chót và chót sẽ không được tham gia ở mùa giải tiếp theo ! Các bài hát của người nhất nhì và ba trong quá trình thi đấu sẽ được đăng trên Super Ill Rap Street ! Nếu trong thời gian ấy 1 trong 3 người đứng Top bất ngờ bị 1 kẻ khác đánh bại thì bài hát của người đó sẽ bị gỡ xuống ! 

Thể loại đấu Team

Nội dung vả thể thức cũng như trên nhưng chúng ta sẽ khác biệt ở 1 điểm là thể loại đấu Team này sẽ là 3 người cùng 1 đội ! Những người tham gia ở đấu đơn vẫn có thể tham giả thử thách ở đấu Team này.

Hãy cùng đăng ký tham gia ngay để mau chóng xếp bảng thi đấu nào ! Tranh điểm với " Rap Game " ! Đây là sân chơi để anh em có thể tham chiến với nhau trau dồi kinh nghiệm mà không gây thù. Trong quá trình đang diễn ra mùa giải bất kỳ có thành viên mới nào muốn tham gia thì vẫn được xếp dồn vào trong bảng để thi đấu luôn với những người cũ.
Tin Tức Từ Tap Chí Super Ill Rap Production
Bài viết liên quan :

Tổng hợp Radio từ 1 đến 4 !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8