Social Icons

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Super Ill Rap Production xin hân hạnh chào đón anh em đến với Blog 512 !


Super Ill Rap Production
Super Ill Rap Production

Tôi là Econo !
Như anh em cũng đã biết những ngày qua nhóm chúng tôi đã hoạt động trên facebook 1 cách rất rộng rãi ! Và sắp tới nhóm chúng tôi sẽ cho ra mắt các anh em 1 Website chính thức của nhóm nên việc tạo ra blog này chính là 1 ngôi nhà tạm cho anh em tham gia với chúng tôi !



Super Ill Rap Blog - Đây là mảnh đất cực chất của những Rapper thực thụ !
Anh em có thể giao lưu và up nhạc chia sẻ với mọi người qua blog này ! Mình xin đặt tên cho blog này là Super Ill Rap Street ! Anh em tha hồ giao du theo phong cach đường phố đích thực ! Đặc biệt chớ giữ kẽ để cho đúng chất của Rapper nhé ! ( Muốn chửi gì thoải mái ). Nhưng xin nhớ chúng ta là anh em 1 nhà nên dù có chửi có dizz gì thoải mái cũng đừng gây kích động dẫn đến ẩu đả nhé !

Nội dung giao lưu trong blog này gồm : 

                 + Post nhạc của chính mình
                 + Cmt nhận xét, chia sẻ cảm nghĩ
                 + Xem thông tin sự kiện các buổi Off
                 + Tạo sân chơi Battle giao hữu gồm : battle record ( thu âm ra track và up ) và battle text ( đấu                       với nhau bằng cách so lyric )
                 + Và những ai từng tham gia khóa học Rap Online thì cũng có thể lên đây để chia sẻ thêm về kinh                  nghiệp rap.
                 + Tìm mua thiết bị thu âm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8