Social Icons

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Giấc mơ lớn của Super Ill Rap




Thời buổi hiện nay, có tiếng mà không có miếng thì làm được gì. Có nhiều tài năng đam mê Rap vẫn không được công nhận. Còn những người không có tài thì tự xưng mình là rapper rồi tự mọc lên như nấm, lại còn chia bè phái cho lắm thì còn nói chi đến bốn chữ " Đoàn kết Rap Việt" ?

Hướng tới một giấc mơ lớn.


Một thể thống nhất lớn cho giới Underground là một giấc mơ mà Super Ill Rap đang cố gắng thực hiện. Nó không cần phải đình đám như thế giới Vpop, điều chúng tôi muốn ở đây là sự tôn trọng và lòng công nhận từ mọi người. Tại sao chúng ta không được đứng trên sân khấu Rap những ca khúc thật chất ? mà cứ phải lên đó là rap nhạc theo thị trường ? Super Ill Rap rất mong và cần sự trơ giúp từ các bạn để hoàn thành 1 cộng đồng lớn mạnh vững chắc và thật sự đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trước mắt này.


Super Ill Rap - Mời các bạn cùng hợp tác
Super Ill Rap - Mời các bạn cùng hợp tác


Econo trưởng nhóm Super Ill Rap sẽ liên tục mở lớp dạy Rap Online cho những bạn có đam mê và nhiệt huyết thật sự. Mục tiêu của các sự kiện này chắc có lẽ các bạn cũng đã rõ ! Anh ta muốn truyền lửa cho các bạn để cùng trợ giúp cho ước mơ lớn mai sau.

Dù có thất bại ?

Chúng tôi đã biết trước được sự việc đó và cho dù nó có xảy ra thật thì chúng tôi cũng không oán trách ! Chúng tôi chỉ cần các bạn lớp trẻ sẽ hiểu và cùng thực hiện nó tiếp thay cho chúng tôi nếu 1 ngày không còn có thể đi được nữa - Là chết ! 
Đừng để đời này thành vô nghĩa
Đừng để đời này thành vô nghĩa

Chúng ta sống với đam mê và phải cống hiến cho nó thật nhiều không mưu lợi riêng. Sống là phải để lại cống hiến cho đời đừng để khi chết rồi không được gì thì cuộc sống hiện tại của bạn bây giờ thật phi nghĩa !

Thể thức của cộng đồng Rap thống nhất sau này

Bây giờ chúng tôi không làm được gì nhiều nhưng kế hoạch lúc này là chúng ta cùng hợp nhất lại. Thể thức trong cộng đồng thống nhất bước đầu này sẽ lấy chỉ tiêu : " Rapper chỉ giành cho người xứng đáng ! ".
Các ca khúc chưa qua test sơ tuyển của các vòng sẽ không được công nhận tránh tình trạng " nấm mọc gây rác ". Vì không phải ai cũng có thể gọi là Rapper được - Và nếu như bạn không thể vượt qua được các quá trình test thì bạn cũng sẽ vẫn yên phận với " người nghe rap " . Chúng tôi mong những con người tràn đầy nhiệt huyết và cùng chung 1 suy nghĩ lẫn ước mơ với Super Ill Rap hãy nhanh chóng tham gia hòa hợp hoàn thành giấc mơ đó.

Tin Tức Từ Tạp Chí Super Ill Rap Production

Bài viết liên quan : 




2 nhận xét:

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8