Social Icons

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Silencio - 8 năm xa nhà để đổi lấy kiến thức âm nhạc !


Sơ lược về Silencio


Silencio còn được biết đến với nghệ danh Silent K. Anh chính là producer của nhóm Super Ill Rap Production. Ban đầu anh đến với công việc mix nhạc chỉ là sự mò mẫm qua soft Cool Edit Pro - Đó là cả 1 quá trình dài tìm hiểu về mix nhạc. Giai đoạn những năm 2008 - bạn sẽ rất khó để mà tìm được nội dung với cụm từ khóa " hướng dẫn mix nhạc rap " vì thế sự tìm tòi, học hỏi phải đi từ chính mình. Đến năm 2011 anh bắt đầu sang Sin để tham gia khóa học thuộc ngành kỹ sư âm thanh và thời gian để hoàn thành khóa học là 8 năm.

Silencio tại trường học ở Sin
Silencio tại trường học ở Sin
Hiện anh đang theo học tại trường La Salle College of Arts, Singapore. 8 năm là 1 khoảng thời gian khá dài cho anh. Theo thông tin được biết khóa học chỉ kéo dài 5 năm và cộng thêm 3 năm đi làm tại nước ( Theo quy định của trường đào tạo ).

Đi học xa nhà - Tác phẩm của nhóm có ảnh hưởng ?

Mặc dù nơi anh ở cách Việt Nam không phải là gần nhưng công việc của anh vẫn hoàn thành rất tốt và đều đặn. Mỗi lần nhóm có tác phẩm đều sẽ send session qua email cho anh để anh tiện mix và khi hoàn tất việc gọt đẽo, tác phẩm sẽ được gửi ngược về Việt Nam và tung lên mạng cho các bạn thưởng thức.

Silencio vẫn luôn hoàn thành tốt công việc
Anh ta đã rất khéo léo trong việc sắp xếp thời gian của mình, phối hợp rất tốt giữa việc học và đam mê. Một ngày nào đó không xa Silencio sẽ trở về nước và mang tài năng của mình cống hiến hết lực cho Super Ill Rap nói riêng và nền Rap Việt nói chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8