Social Icons

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Econo tham gia Next-G


Là 1 trưởng nhóm của Super Ill Rap Production vậy thì anh chả có lý do gì để tham gia 1 giải sơ loại Next-G được tổ chức ở Website : rappervn.net cả. 


Econo đã nói : " Tôi tham gia là vì thấy giải sơ loại này thú vị ! không mất quá nhiều thời gian của tôi lắm ! Tôi chỉ viết và thu ca khúc ấy trong vòng 3 giờ đồng hồ mà thôi ! Trải nghiệm 1 cảm giác tham gia cuộc thi cũng vui lắm chứ ! "

Econo và người yêu
Econo và người yêu

Những lời comment từ rappervn.net 

Có 1 số người đồng tình ủng hộ với Track của Econo
Có 1 số người đồng tình ủng hộ với Track của Econo
Họ đã vote cho Track của Econo rất nhiệt tình. Nhưng ngược lại vẫn còn 1 số người cho rằng Track này Econo rap đã bị beat lấn át.

1 người coment Vocal của Econo bị chìm
 Và.....

Teddy Boy cũng cho là Beat át vocal

Vậy tất cả những lời nhận xét như vậy Econo phải trả lời như thế nào ?

Econo cho biết 1 phần cũng do beat. Giải thích nôm na dễ hiểu như vầy : Beat chất lượng mp3 công thêm tiếng beat thì quá ồn, khi rec và save file lại chất lượng của cả session sẽ bị nén theo chung với beat dạng mp3. Các bạn thử tưởng tượng mp3 có 2 điểm đầu và cuối nhưng nay lại bị nén thêm lại nữa thì sẽ như thế nào ?
Nhưng thật sự bây giờ Econo cũng không mấy bận tâm đến việc đó. Và anh chỉ chờ kết quả chung cuộc sẽ ra sao mà thôi.

Nếu Econo rớt Next-G ?

Việc đó đối Econo mà nói không quá đỗi quan trọng, thời điểm này anh đang phải rất bận bịu cho công việc của nhóm mình vì thời gian tới Econo sẽ cho ra 1 Album Online mới nên thời gian càng gấp rút hơn. Và anh nói " Tôi tham gia giải này chỉ mang tinh thần vui vẻ và hòa đồng cùng anh em trong giới Việt Rap mà thôi !"
Và đây là link track của Econo : Gửi Next-G - Econo

Tin Tức Từ Tạp Chí Super Ill Rap Production

Bài viết liên quan :


1 nhận xét:

  1. Na cũng thấy cách ráp của sir econo khác hẳn vs track trong under Na từng nghe :P Nã nghĩ~ đó' là phong cách riêng. đem đi so sánh để tuyển vào n-g . ngta chi~ nghe ap dung kha' may' moc. Thấy' 1 n-g teddy boy cmt như thế. chắc có' lẽ~ họ suy nghĩ ngc lại vs sir Econo :)

    Trả lờiXóa

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8