Social Icons

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Cùng làm quen với X-Clown Crew !


Sơ lược về X-Clown Crew


Nhóm X-Clown được thành lập vào những năm 2009, đến nay được hơn 4 năm. Người dẫn đầu của nhóm là Anh DoDo cũng là người trực tiếp dẫn dắt nhóm X-Clown trong những thời gian đầu cho đến nay.
Hiện tại nhóm có 10 thành viên chính thức :
1. DoDo (Leader) 2. Yuka 3. Mc Buck 4. Bim 5. MT 6. Rufu 7. Caster 8. P 9. LG 10. Ngọc

Các thành viên của X-Clown Crew
Các thành viên của X-Clown Crew
Và cùng với sự nỗ lực, bương trải trong mọi hoàn cảnh khó khăn X-Clown đã vươn đến một tầm đẳng cấp mới họ đạt được nhiều giải thưởng xứng đáng với công sức của họ.

Thành tích của X-Clown Crew

Năm 2010, họ giành được giải nhất Hot Step sang năm 2011 thì lại tiếp tục giật lấy giải Đầm Sen Cup. Thành công đến với họ vẫn chưa dừng ở mức đó. Bước vào những giai đoạn gần đây, họ lại tiếp tục giành lấy thắng lợi liên tiếp trong các giải như : giải nhất Yume Battle – 2012, giải nhất The War Hiphop ( đấu đội) – 2012, giải nhất Chung kết Centaur Dance khu vực Miền Nam ,giải nhất cuộc thi Online của Be U – Nik khu vực Miền Nam ,vô Địch Chung kết toàn quốc Be U – Nik tại Hà Nội – 2012,giải nhất Battle 4 CK (Team) – 2013,vô Địch MixStyle giải Original Ganstaz tại Singapore 4 vs 4,...

1 thành tích mà nhóm X-Clown đoạt được
1 thành tích mà nhóm X-Clown đoạt được

Bạn có biết được rằng đằng sau những thành công ấy là rất nhiều mồ hôi nước mắt cộng với niềm đam mê đầy nhiệt huyết. Dám hy sinh mọi thứ chỉ để giành cho đam mê của chính mình. Họ xứng đáng được gọi là những chiến binh Dancer. Nhưng xin để cho Super Ill Rap dìm hàng X-Clown 1 tí trong tấm hình dưới đây nhé !

Dìm hàng X-Clown Crew
Dìm hàng X-Clown Crew
Cùng với niềm đam mê của từng thành viên và với tình thân anh em giữa họ thì tôi tin rằng trong tương lai họ sẽ làm lên rất nhiều kỳ tích ! Cảm ơn thành viên của X-Clown đã cung cấp thông tin cho Super Ill Rap để thực hiện lên bài viết này !
Tin Tức Từ Super Ill Rap Production
Bạn có thể tìm thấy họ tại trang : https://www.facebook.com/XClownDanceStudio?fref=ts
Hãy like cho họ để động viên tinh thần nhé ! :) Peace Out !
Super Ill Rap xin chúc cho X-Clown càng ngày càng phát triển và cống hiến thật nhiều cho nền Hiphop VN sau này nhé !

Bài viết liên quan :







2 nhận xét:

  1. :) chúc các bạn luôn luôn thành công...Hiphop No.1 :)

    Trả lờiXóa
  2. Wow,Cám ơn Super Ill Rap nhiều nhé. X_Clown cũng chúc Super Ill Rap ngày càng phát triển hơn, cho ra nhiều sản phẩm chất hơn nữa. Peace!

    Trả lờiXóa

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8