Social Icons

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Rapper đàn anh Khánh Nhỏ !


Dù bạn đang ở đỉnh cao nào ? Thì bạn cũng cần nhớ đến người đã khai sáng nhạc Rap tại Việt Nam. Khánh Nhỏ là rapper đàn anh rất đáng để xem trọng ! Nên hãy thận trọng khi đưa tên anh vào bài nhạc của bạn !

Sự nghiệp ban đầu 

Không biết KhanhNho chính thức Rap từ bao giờ nhưng với bài rap "Vietnamese Gang"của mình, KhanhNho đã thể hiện 1 đẳng cấp nhất định trong cách flow của làng RapVietnam, 1 style flow đã trở thành 1 điển hình lịch sử.
Giống như tên của bài hát, Lyric của Vietnamese Gang đậm chất băng đảng và tự tôn giòng máu Việt, giữa 1 thế giới đủ chủng loại sắc tộc như Hoa kỳ, mỗi sắc dân ai cũng cố gắng thể hiện nói giống mình là nhát, thì KhanhNho với "VietnameseGang" đã đại diện 1 cách xuất sắc cho những "ghetto" việt nam tại Mỹ.

Rapper Khánh Nhỏ
Rapper Khánh Nhỏ


Đè bẹp mọi người, đề cao dòng máu Vietnam, đó là ý tưởng xuyên suốt trong "vietnameseGang" của KhanhNho. Xét về khía cạnh LUẬT PHÁP mà nói, KhanhNho viết bài này trên nước Mỹ, và phục vụ nhu cầu giải trí cá nhân, nên không hề vi phạm luật pháp nước sở tại chút nào.

Mục đích của Khánh Nhỏ

Mục đích duy nhât của những người như KhanhNho là giải trí cá nhân mà thôi. Không dừng lại ở Vietnamese Gang (có bản audio ft cùng Thai VietG), khanhNho còn sáng tác khá nhiều bài rap khác, thể hiện một Thug Flow nhuần nhuyễn và một cá tính rất đặc biệt cho một VIỆT Gee. Chưa thể nói lyric của KhanhNho là mẫu mực được, cũng còn có khuyết điểm nhưng nói về nhạc rap bằng tiếng Việt, đó là một khởi đầu khá tốt đẹp. Nhiều người thắc mắc, tại sao văn hóa việt vốn coi trọng tính thơ trong ca khúc, nhưng những lời lẽ mà KhanhNho sử dụng thì lại là ngôn ngữ giang hồ ?

Khánh Nhỏ và Thái Việt G
Khánh Nhỏ và Thái Việt G
Đó chính là điểm mạnh của KhanhNho và của RapVietnam, khác với loại hình giải trí như Hàn hoặc **********, rap Vietnam kế thừa nguyên gốc chất ghetto của nên văn hóa Urban tại Mỹ, nếu các bạn muốn hiểu thế nào là nhạc RAP thì hãy nghe những bài như VietnameseGang hoặc "tao là..." (khanhNho) rồi so sánh với nhạc rap của Mỹ, hoàn toàn KẾ THỪA chứ không hề có sự bắt chước vụng về, 1 tinh thần ghetto của tầng lớp băng đảng cặn bã trong xã hội Hoa Kỳ chính là mảng Hardcore rap đã được KhanhNho thể hiện.

Dù cho Khánh Nhỏ không còn rap nữa, nhưng anh mãi mãi là tượng đài của Rap Việt vô cùng xứng đáng để xem trọng anh. Bạn thử nghĩ nếu như không có những người như Khánh Nhỏ liệu RV có như hôm nay ? Người đi trước vẫn luôn được những kẻ đi sau nhớ ơn. Đừng xúc phạm bất cứ gì đến họ và cũng đừng xem như mình đã ngang bằng với họ. Mong anh Khánh Nhỏ luôn khỏe mạnh và dõi theo từng bước đi của Rap Việt thế hệ trẻ này. Khanh Nho is the best ! Cảm ơn tất cả những gì anh đã cống hiến cho Rap Việt này !

2 tác phẩm đáng giá từ Rapper huyền thoại VN :








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8