Social Icons

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

2 nghệ sĩ có cái chết bí ẩn...Họ còn sống ?




Trên thế giới có khá nhiều nhân vật nổi tiếng ra đi đột ngột khiến cho những người hâm mộ hay căm ghét họ không thể tin rằng họ đã chết. Chắc hẳn có một âm mưu nào đó đằng sau cái chết của những con người nổi tiếng này. Dưới đây là danh sách 2 nhân vật nổi tiếng nhất đã và vẫn đang bị nghi ngờ là còn sống sau khi họ đã chết.

Elvis Presley (08/01/1935-16/08/1977).

Huyền thoại nhạc Rock n Roll nổi tiếng với những cú ngoáy mông không được đưa lên màn ảnh đã được coi là chết trong bồn tắm (do vợ chưa cưới của ông phát hiện ra). Nguyên nhân chết của Elvis có thể là do dùng thuốc/ma túy quá liều. Sau khi từ giã cõi đời, huyền thoại này đã được chôn cất ở Graceland (nhà của Elvis ở Memphis) cạnh mộ của mẹ ông. Không biết có phải có quá nhiều người giống Elvis hay không mà sau khi đám tang được cử hành, có rất nhiều người cho tới giờ vẫn còn tin rằng Elvis vẫn đang sống, xác của ông dưới mộ chỉ là búp bê làm bằng sáp, ông vì trốn nợ mà phải giả vờ chết…

Elvis
Elvis


Tupac Shakur (16/6/1971-13/9/1996)

Rapper người Mỹ với nghệ danh là 2Pac (hay còn gọi là Pac hoặc Makaveli) là một trong những nghệ sỹ thành công nhất trên thế giới với 75 triệu đĩa nhạc được bán. Anh đã từng là một ngôi sao đầy triển vọng và là một nhà hoạt động xã hội liên quan tới các vấn đề xã hội. Đã từng sống trong thế giới ngầm, trộm cắp, vào tù … nhưng nhạc của 2Pac thậm chí đã được Vatican đưa vào danh sách hợp tuyển nhạc chính thức của mình trên MySpace bởi những bài hát chống lại bạo lực của anh. Năm 1996, 2Pac đã bị bắn 4 phát vào người sau một vụ va chạm và chết sau đó 6 ngày. Người hâm mộ của anh tin rằng anh vẫn còn sống bởi trong các bài hát được phát hành sau khi chết của 2Pac người ta có thấy nói tới hình ảnh người đàn ông bị bắn và sau đó bình phục. Thậm chí, có tin đồn rằng người ta đã chụp được ảnh của 2Pac đang ngồi uống rượu tại một quán Bar trên đường Bourbon vào năm 2009 vừa rồi.

2pac Shakur
2pac Shakur
Tin Tức Từ Super Ill Rap Production

Bài viết liên quan :




1 nhận xét:

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8