Social Icons

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Econo tuy là 1 rapper nhưng vẫn thích nghe nhạc trữ trình !




Bạn có tin không ? Tuy là 1 nghệ sĩ hát nhạc rap như vậy đấy, vẫn chơi theo chất, vẫn rap những lời thô tục và vẫn làm ra những ca khúc đậm chất hiphop như vậy nhưng Econo vẫn thích nghe những ca khúc trữ tình còn nếu nói đúng hơn chính là nhạc sến, nhạc xưa !

Đam mê ca khúc trữ tình

Anh đặc biệt đam mê nghe nhạc Trịnh, ngoài ra vẫn còn say đắm những nhạc sĩ nổi tiếng trong làng nhạc vàng khác như Vũ Thành An, Nguyễn Ánh Chính,...Câu trả lời đơn giản của anh rằng : " Dù tôi chơi thể loại nhạc nào đi chăng nữa tôi cũng không ghét bất cứ thể loại khác, bởi vì chúng ta đều là những người nghệ sĩ, cố gắng cống hiến cho đời mặc dù là nhạc Vpop ! Và cái chính nữa là những ca khúc ngày xưa luôn để lại 1 dấu ấn in đậm trong lòng tôi 1 cách rất sâu sắc ! "
Trịnh Công Sơn - Nhạc sĩ đáng kính trọng mọi thời đại
Trịnh Công Sơn - Nhạc sĩ đáng kính trọng mọi thời đại

Econo học hỏi từ những ca khúc ấy ?

Nghe nhạc là 1 chuyện, nhưng các bạn biết không ? để chọn lọc cho riêng mình những ca khúc đáng để học hỏi lại là 1 chuyện khác nữa ! Chúng ta phải phân tích cái hay và cái dở của nó để mà chọn lọc học hỏi. Âm nhạc thời xưa sâu sắc trong từng ca từ, họ trau chuốt từ những trải nghiệm cảm xúc của họ để mà cho ra 1 tác phẩm - Đáng để gọi là nhạc vàng vượt thời gian cho đến bây giờ !

Nhạc sĩ Vũ Thành An
Nhạc sĩ Vũ Thành An

Lúc nhỏ Econo đã sống trong môi trường hầu hết là ca cổ, ca nhạc trữ tình, nhạc bộ đội tiền chiến...nên sự ảnh hưởng từ những ca khúc đó đối với anh cũng không kém ! 
Đam mê nghệ thuật chính đáng là chúng ta không nên xem thường bất cứ 1 ai hết, dù thể loại mình và họ không cùng 1 con đường ! Nhưng cái gì đáng để học tập thì chúng ta cần phải phát huy !

Đừng xem thường bất cứ nghệ sĩ nào !

Các bạn phải hiểu rằng khi mình đã bước chân vào con đường nghê sĩ thì ai cũng đều khổ cực như ai
! Nên tốt nhất đừng phỉ báng họ khi họ không làm gì quá đáng ! 
Dù kẻ yếu nhất hay mạnh nhất chúng ta cũng đều phải học hỏi từ họ !
Và cái cần nhất vẫn khôn thể thiếu chính là những lời phê bính chính xác và hợp lý giành cho những người hám danh tiếng, chỉ vì muốn chứng tỏ nổi trội khác người hơn mà vô tình bôi tro chét trấu vào nền âm nhạc trong sáng !

Tin Tức Từ Super Ill Rap Production 

Bài viết liên quan : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8