Social Icons

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Rap Underground - Những giây phút cao trào đỉnh điểm




Điểm lại trong những ngày đầu khai mạc của giải đấu Rap Underground đôi chút nhé !
Đã có rất nhiều bạn tham thi đấu rất sôi nổi nhưng do giải đấu sơ loại khá khắt khe nên có nhiều bạn phải nói lời chia tay từ vòng đầu, nhưng mà các bạn đừng buồn nhé ! Có thất bại sẽ có thành công mà !


Rap Underground
Rap Underground

Bước tiếp vào Round 2 

Các bạn cũng đã biết, vé vào Round 2 có giới hạn của nó và đã giành cho 4 người có điểm số cao nhất từ vòng sơ loại đó chính là Danh Crazy, Bi Ken, Young Tikizzle và Philipcu.

Trong quá trình diễn ra trận đấu giành vé Final này - Rapper Danh Crazy đã bỏ cuộc giữa chừng - 1 hành động khó thể chấp nhận được đối với danh dự của 1 người đam mê rap thật sự.

3 thí sinh còn lại đã biến cho trận đấu này trở nên rực lửa hơn, ai cũng cho ra 1 track tốt nhưng chiếc vé Final chỉ để riêng cho 2 người giỏi nhất mà thôi.

Young Tikizzle nói lời chia tay

Mặc dù anh ấy đã rất cố gắng nhưng vẫn phải nhường lại 1 bước cho 2 người bạn đồng hành kia. Có lẽ lần sau, khi anh quay trở lại giải sẽ cứng cỏi hơn bây giờ và dày dặn kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực mà anh đam mê.

Econo nhắn gửi đến 2 thí sinh vào Final

Tôi cảm thấy rất vui khi các bạn đã tỏ ra chơi hết mình trong mùa giải Rap Underground lần thứ I này, bước đi kế tiếp của các bạn sẽ là chứng tỏ xem ai là người xứng đáng giành được giải I. Philipcu rất tốt trong chơi vần và flow và Bi Ken tốt về nội dung lẫn cả skill - 2 đối thủ này gặp nhau trong trận Final này làm cho tôi thấy rất thích thú ! Tôi mong sau giải này 2 bạn trẻ này sẽ xem nhau như anh em cùng nhau trau đổi học hỏi thay vì tự tạo thêm kẻ thù trong con đường sự nghiệp !  Chúc các bạn may mắn nhé !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8