Social Icons

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Smusic - Hòa đồng cùng mảnh đất Rap nào !




Xin chào buổi sáng cả nhà ! :)

Hôm nay Super Ill Rap Street xin giới thiệu cho các bạn 1 sự kiện khá mới mẻ, hầu hết các bạn đều có đam mê Rap đích thực vậy thì còn ngại gì mà không chia sẻ những bản nhạc do chính tay mình làm ra chứ ?
Chương trình mà mình đang nói tới mang tên là " Smusic " ! Các bạn hãy xem thể thức tham gia bên dưới nhé ! Mảnh đất giành riêng cho các bạn là đây !

Smusic - Super Ill Rap


Thể thức tham gia thì vô cùng đơn giản ! Các bạn hãy inbox link nhạc của mình kèm tên bài hát, tên người thể hiện..sang nick facebook Econo để mình tiện đăng bài nhạc của các bạn lên trên Blog Super Ill Rap.
Sự kiện này nhằm chia sẻ kinh nghiệm và trình độ âm nhạc của mỗi rapper đến với mọi người đang tham gia trên Blog này !


Chia sẻ nhạc của chính mình
Chia sẻ nhạc của chính mình !

Xin cảm ơn các bạn ! Peace !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8