Social Icons

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Đứng lên khi đam mê bạn vẫn còn cháy !




Thông tin mà các bạn đang theo dõi được cung cấp từ Super Ill Rap Street !

Cho dù bạn yếu kém hay tài giỏi thì bạn hãy nhớ rằng phải giữ vững lập trường của chính mình ! Hát Rap dù có sinh ra tiền cho bạn và thà là vậy chứ đừng để cho đồng tiền cướp mất cái chất của mình !

Đừng buông Mic khi khốn khó
Đừng buông Mic khi khốn khó

Đừng gục ngã !

Đối với hiện nay mọi thành phần Rapper đều gặp phải tình cảnh nghèo khó và tùng túng. Nhưng hãy vững niềm tin cho đam mê của chinh mình. Bạn hãy tin rằng những cố gắng, bương trãi của chính mình sẽ luôn được đề đáp lại bằng những thành quả tốt đẹp. Bạn nghĩ mình luôn có những ước mơ quá xa xôi ? Và làm cách nào để với tới ? Đừng suy nghĩ quá xa, việc đầu tiên của bạn chính là dồn công sức để tạo lên 1 tác phẩm hay !

Hiphop never die !
Hiphop never die !

Hãy bù đắp cho những người từng đi trước !

Có thể bạn sẽ dễ dàng quên đi mọi công sức của những người đi trước ! Họ đã phải vất vã như thế nào trong 1 hoàn cảnh Rap chỉ mới chập chững xuất hiện ! Họ đã cố công xây dựng lên mọi thứ, những kinh nghiệm quý báu được chia sẽ rộng rãi, vậy họ làm như thế để được gì -Đơn giản chính là họ mong những lớp trẻ có đầy nhiệt huyết và đam mê như họ sẽ làm nên nhiều kiệt tác góp phần làm nguồn cho Hiphop sống mãi với thời gian ! bạn luôn mắc nợ họ và đó lại là món nợ lớn lại đằng khác ! Họ đã thất bại nếm đắng nhiều vì 1 nền Rap khốn khó, Chúng ta hãy cùng chung tay giúp họ hoàn tất giấc mơ bấy lâu ! Ngay từ lúc này !

Hiphop sống mãi với thời gian !
Hiphop sống mãi với thời gian !

Thành công luôn đến từ những con người bị xem là yếu nhất !

bạn chớ nên tự ti vì mình yếu kém trong sư nghiệp Rap này ! Mà hãy cố gắng thật nhiều vào. Phí đi thời gian vô ích sẽ làm con người bạn trở nên vô dụng đi rất nhiều ! Bạn hãy tin rằng nhiệt huyết và đam mê của mình luôn đầy đủ thì mọi giấc mơ của chính mình sẽ thành hiện thực ! Bạn có mong muốn Rap Việt sẽ đi lên ? Hay bạn chỉ muốn rap để đánh bóng riêng tên tuổi cho bạn ? - Nếu bạn là 1 con người chỉ sống cho chính mình thì nền Hiphop này sẽ không chấp nhận bạn dù bạn đang ở vị trí nào !

Hãy noi gương 1 huyền hoại đỉnh nhất mọi thời đại !
Hãy noi gương 1 huyền hoại đỉnh nhất mọi thời đại !
Tin Tức Từ Super Ill Rap Production

Bài viết liên quan : 




1 nhận xét:

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8