Social Icons

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Đã có thông báo cho Lớp Học Rap Online Free !


Trong những ngày vừa qua, khi thông tin về lớp học này được Super Ill Rap truyền tải đến với các bạn thì chúng tôi đã nhận được khá nhiều bạn nộp đơn tham gia học khóa này. Điều đó làm cho chúng mình rất vui và cảm kích.

Mở lớp học miễn phí vậy để làm gì  ?

Đây là 1 câu hỏi mà rất nhiều bạn đã hỏi Econo trong thời gian mở lớp. Và xin thưa rằng, hành động này không phải vì mưu lợi vì nó hoàn toàn free. Econo sẽ cố gắng hết sức hướng dẫn các bạn làm quen với rap chỉ với lý do đơn giản rằng : Trong khoảng thời gian trước, Econo lang thang trên facebook và thấy có 1 số bạn có đam mê yêu thích nhưng lại không biết học tập ở đâu ? - Và đó là ý định của Econo, anh nói : " Tôi muốn truyền lửa cho họ - Những con người có đam mê nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu này ! "

I love rap forever
I love rap forever

Cộng đồng mới sẽ được hình thành

Chúng ta có cùng đam mê và cùng rèn luyên, học hỏi chung với nhau để cuối cùng chúng ta cùng vươn lên mang tiếng hát lời ca đến cho mọi người. Và ngoài ra thêm vấn đề chính nữa là Econo muốn tạo nên cho các bạn 1 sân chơi trên tinh thần anh em, làm quen với nhau để nhằm - " Bớt thù thêm bạn " và thêm nữa anh em sau khi kết thúc khóa II này hãy nhanh chân nộp đơn xin tuyển vào The Kid Of 512 để cho mảnh đất giao lưu lại càng thêm mở rộng nhé ! Và chúng ta sẽ là 1 cộng đồng Rap Việt lớn mạnh !

Xin cám ơn các bạn 

Đó là lời mà Econo muốn nhắn đến các bạn ! Lời cảm chân thành nhất mà các bạn đã theo dõi và quan tâm ủng hộ Super Ill Rap Production ! Và lớp học của chúng mình sẽ được diễn ra chính thức vào ngày 21/09 ( Thứ 7 vào lúc 7h30p  ) nhé ! Bạn nào vẫn chưa nộp đơn học thì mau mau nào hạn chót là 20/9.
Peace Out !

Thông Tin Từ Super Ill Rap Production

Bài viết liên quan :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ

Yahoo : sirproduction@yahoo.com
Gmail : superillrap@gmail.com
SĐT : 0933922790
Địa Chỉ : 198A/1Bis Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8